เรื่องเสียว ครูดวงใจ ตอนที่ 43

โดยคุณกุ้ง แต่งต่อจากเรื่องเสียวผลงานต้นฉบับโดยคุณปลา (Fish)

ความเดิมตอนที่แล้ว : นายเอกเด็กค้างปีถูกครูวิยะดาดุจนต้องรีบมาเรียนเสริมกับครูดวงใจที่ห้องพักครู แต่เมื่อมาอยู่ที่หน้าห้อง นายเอกต้องตกใจเมื่อเห็นครูดวงใจกำลังนั่งเขี่ยหีอยู่บนเก้าอี้ เอกจึงตรงเข้าปลุกปล้ำ ปลุกอารมณ์ของครูสาวที่กำลังตกใจที่ถูกแอบเห็นเธอทำเรื่องน่าอายในห้องพักครู แต่เพราะความเงี่ยนของครูสาวทำให้นายเอกช่วยให้ดวงใจน้ำแตกไปถึงสองน้ำ แล้วเอกก็ตรงมาบ้านครูวิยะดาเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ตัวเอง…

เมื่อนายเอกแยกจากครูดวงใจ ก็รีบวิ่งควยตั้งเด่ไปที่บ้านครูวิยะดาทันที มันเงี่ยนจนหน้ามืดไปหมดแล้ว เจ้าเอกวิ่งจนมายืนหยุดอยู่ตรงหน้าบันไดบ้าน ก็เห็นว่าด้านล่างไม่มีคนอยู่ แสดงว่าครูวิยะดาน่าจะอยู่บนบ้าน ตอนแรกเจ้าเอกจะตะโกนเรียกก่อนแต่ก็เปลี่ยนใจเป็นการลอบเดินขึ้นบ้านไปแบบเงียบๆ นายเอกค่อยๆ แง้มบานประตูก็เห็นครูวิยะดากำลังนั่งเตรียมการสอนอยู่ และก็เห็นโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆ ที่มีแบบฝึกหัดวางอยู่พร้อมเตรียมไว้เพื่อมันโดยเฉพาะ
ครูวิยะดานั่งหันหลังตรวจงานอย่างมีสมาธิ เพราะเธอนั้นเป็นครูสาวที่เจ้าระเบียบคนหนึ่งในโรงเรียน และพิถีพิถันกับการอบรมสั่งสอนลูกศิษย์มากที่สุดคนหนึ่ง ตั้งแต่สอบเข้ามหาวิทยาลัยจนถึงมารับตำแหน่งในโรงเรียนห่างไกลเช่นนี้ เธอไม่เคยสนิทกับชายใดเลย ไม่เคยแม้แต่จะปลดเปลื้องอารมณ์รัญจวนให้ตัวเองในบางครั้งที่เกิดอ่อนไหวไปกับสิ่งยั่วยุต่างๆ ทั้งจากคอลัมส์ในนิตยสาร หรือฉากอัศจรรย์ที่ผ่านสายตาเวลาที่ดูละคร จนเมื่อได้มาถูกนายเอกเจ้าลูกศิษย์ตัวโตพรากพรหมจรรย์ของเธอไปเมื่อวันนั้น ทำให้ครูวิยะดาเหมือนได้ก้าวผ่านมาสู่ดินแดนแห่งใหม่
ทุกๆ ครั้งที่เธอรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ โดยเฉพาะช่วงก่อนมีประจำเดือน ถ้าวันไหนไม่ได้ปลดเปลื้องอารมณ์เสียวด้วยตนเองจนสำเร็จความใคร่ วันรุ่งขึ้นเธอจะรู้สึกหงุดหงิด อารมณ์เสียจนไม่มีสมาธิทั้งวัน และในช่วงเย็นเธอจะต้องเรียกให้นายเอกมาเรียนพิเศษที่บ้าน จนหลังๆ มานายเอกจึงได้มาเรียนพิเศษวิชาเลขกับครูวิยะดาทุกเย็น และจะกลับไปช่วงค่ำๆ แต่ครูวิยะดาเห็นว่านายเอกควรเรียนวิชาอื่นด้วยจึงไปไหว้วานขอร้องให้ครูท่านอื่นสอนนายเอกช่วงเลิกเรียน ก่อนที่นายเอกจะมาเรียบวิชาเลขปิดท้ายกับเธอจนเป็นประจำทุกวัน
และในวันนี้ก็เช่นกัน หลังจากเธอไลให้นายเอกไปเรียนพิเศษวิชาสังคมกับครูดวงใจที่ห้องพักครูเรียบร้อย เธอก็รีบกลับมาบ้านเพื่อกับข้าวกับปลา ทำงานบ้านจนเรียบร้อย และมานั่งเตรียมการสอนรอนายเอกอยู่บนห้อง
“นี่ก็เย็นมากแล้ว…เอกจะมารึยังนะ?..” ครูวิยะดาพึมพรำกับตัวเองเบาๆ ขณะตรวจงาน เตรียมการสอนรอนายเอกโดยที่เธอไม่รู้ว่านายเอกมาแอบยืนแง้มบานประตูดูเธออยู่นานแล้ว เพื่อหาจังหวะเข้าจู่โจมแบบไม่ให้เธอได้ตั้งตัว ความเงี่ยนที่มีมาตั้งแต่ห้องพักครูกับครูดวงใจเตรียมที่จะได้ระบายออกกับครูสาวหมวยที่สวมแว่นตาดูน่ารัก
และเมื่อนายเอกเห็นครูกำลังนั่งทำงานแบบไม่ระวังตัว ก็รีบเคลื่อนกายเข้าไปในห้องและตรงเข้าไปกอดร่างครูสาวหมวยจากทางด้านหลังทันที
“ว้าย!…” ครูวิยะดาร้องขึ้นสุดเสียงด้วยความตกใจ จนนายเอกต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้
“ครูครับผมเองครับ” นายเอกกระซิบบอก และหอมแก้มขาวนวลของครูวิยะดา มือหนึ่งก็เกาะกุมอยู่กับเต้านมอวบที่นอกเสื้อ เมื่อครูวิยะดารู้ว่าคนที่เข้ามาล่วงเกินเธอคือนายเอก เจ้าลูกศิษย์ตัวโตที่ได้ชื่อว่าเป็นผัวของเธอแล้ว ก็ค่อยคลายใจแต่ยังคงตกใจอยู่ รวมถึงเริ่มมีความรู้สึกแปล็บๆ ที่เนินเนื้อด้านล่าง
“อุ๊ย!..เอกทำอะไรน่ะ…ปล่อยครูนะ” ครูสาวหมวยพยายามพูดจาห้ามปราม
“ผมเอกครับครู…ผมคิดถึงครูครับ” นายเอกหอมไซร้แก้มไปก็พร่ำคำหวานไปด้วย
“บ้าเอก!…นี่เธอจะมาคิดถึงอะไรกัน…เมื่อเย็นก็ยังเจอกันอยู่เลย” ครูวิยะดาว่าใส่
“ก็ผมคิดถึงครูทุกวันนี่ครับ…” นายบอกคำคิดถึงและยังคงหอมแก้มสองข้างสลับไปมา
“บ้า!..เธอนี่…ไม่เอาค่ะ…ปล่อยครูก่อน” ครูวิยะดาที่ตอนนี้หน้าแดงกล่ำ สองแกล้มช้ำไปหมด ขยับตัวลุกขึ้น เมื่อเอกได้คลายวงแขนออก แต่แล้วตัวเธอก็ต้องเซถลาลงนอนบนเตียง เมื่อเอกเข้าไปกอดร่างบอบบางของเธอไว้อีกครั้ง และดันตัวไปข้างๆ จนทั้งครูและลูกศิษย์ล้มลงบนที่นอนพร้อมกัน
“เดี๋ยวเอก…เดี๋ยวค่ะ…เธอจะทำอะไรครูคะ”ครูวิยะดาพยายามจะดิ้นหนีอยู่บนเตียงนอน
“ผมก็จะทำแบบที่เราทำกันทุกวันไงครับ” นายเอกบอกจุดประสงค์
“ไม่นะเอก…เดี๋ยว…เดี๋ยวก่อน…เธอต้องตั้งใจเรียนทำแบบฝึกหัดก่อนไง” ครูสาวยังคงห้ามปรามต่อ แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะนายเอกกอดตัวเธอเอาไว้จนแน่นเสียแล้ว
“เดี๋ยวค่อยทำครับ…ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลย” เจ้าเด็กโข่งที่กำลังหน้ามืดไม่ว่าครูสาวจะว่ายังไงก็ไม่ฟังแล้ว
“ว้าย…เธอนี่…ดูพูดเข้าซิ…” ครูวิยะดายังคงดิ้นขัดขืน แต่จริงๆ แล้วเธอมีอารมณ์ตั้งแต่ถูกนายเอกกอดรัดเมื่อคราวแรกแล้ว ในโพลงเนื้ออ่อนด้านล่างนั้นมีแต่ความฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำใสๆ เมื่อเจ้าเอกเห็นว่าครูเอาแต่พูดห้ามแต่ไม่ม่ได้พยายามดิ้นรนอะไรมากมาย นายเอกจึงดึงรูดกางเกงขาสั้นบานๆ ที่สวมอยู่บนขอบสะโพกของครูวิยะดาลงที่เดียวจนหลุดลงมาถงหัวเขา เนินหีที่ฉ่ำเยิ้มอยู่ก็เปิดเผยให้เจ้าเด็กโข่งเห็นแบบเต็มๆ ตา
“หูย!..ครูครับกางเกงในเป็นดวงเลย” นายเอกถึงกับต้องอุทานกับภาพี่เห็น เพราะกางเกงในตัวบางสีขาวที่ครูวิยะดาสวมอยู่นั้น มีน้ำใสๆ เปียกอยู่ตรงเป้าจนเป็นดวงใหญ่ นายเอกไม่รอช้าก้มหน้าลงไปสูดดมความหอมบนเนื้อผ้า
ครูวิยะดาตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งๆ เอามือข้นมาปิดบังใบหน้าด้วยความอาย ที่ตอนนี้เนินหีเปิดอ้าให้เจ้าเด็กซ้ำชั้นตัวโตหอมดมอยู่ เจ้าเอกเอาจมูกสูดดมกลิ่นอับชื้นที่ติดอยู่กับเนื้อผ้า มันมีกลิ่นอ่อนๆ ของน้ำหอม และกลิ่นสาบสาวเฉพาะตัวของครูวิยะดาที่เขาก็อธิบายไม่ถูก แต่มันทำให้ท่อนควยของนายเอกแข็งตั้งขึ้นทั้งลำ และที่สำคัญแคมกลีบหีของครูวิยะดานั้นเรียบลื่นภายใต้กางเกงใน เพราะขนไหมสีดำในจุดซ้อนเร้นของครูวิยะดาไม่มีเลยสักเส้น เพราะเธอจะแว้กออกเป็นประจำ
นายเอกเอาจมูกทามลงไปบนเนื้อผ้าที่อยู่ระหว่างสองแคม ทำให้ปากอยู่ตรงกับร่องหี แล้วเอกก็เริ่มฉกลิ้นเลียเนินหีครูวิยะดาจากนอกผ้า จนเริ่มมีเสียงฮืม…ซี้ดส์…ออกมาจากปากครูสาวพอให้นายเอกได้ยิน  แต่ยิ่งนายเอกได้ยินเสียงที่แสงถึงความพึงพอใจออกมาจากปากของคุณครู เจ้าเอกก็ยิ่งเลียวนลิ้นหนักขึ้น พร้อมเอาจมูกดันๆ ที่ปลายเม็ดน้อยเหนือแคม
“โอ้ย!..เอกคะ…ครูเสียวค่ะ” ครูวิยะดาเริ่มครางบอกแล้ว เจ้าเอกเงยหน้าขึ้นมายิ้มๆ แล้วเบี่ยงขอบกางเกงในครูสาวออกด้านข้าง แล้วจัดการลงลิ้นที่กลีบเนื้อแท้ของครูวิยะดาต่อ เจ้าเอกก้มหน้าก้มตาดูดเลียสองแคม และร่องรูหีของครูสาวอย่างไม่รังเกียจ
“ครูเสียวมั้ยครับ?” นายเอกเงยหน้าขึ้นมาถาม เมื่อรู้สึกว่าครูสาวนอนบิดส่ายสะโพกไปมา
“เสียว…เสียวค่ะ” ครูวิยะดาพยักหน้าตอบ สองมือเปิดให้เห็นใบหน้าแดงแว่บหนึ่ง
“เสียวตรงไหนครับ?” นายเอกยังถามต่อ
“เสียวที่แคม…เสียวตรงร่อง…โอย…ซี้ดส์…อ้าเอกขาช่วย…ช่วยครูด้วย” ครูวิยะดาที่ตอนนี้เงี่ยนเต็มทนแล้ว บอกความรู้สึกตามจุดต่างๆ เพื่อให้เอกจะได้เลียต่อ
“ช่วยยังไงครับ…” นายเอกยังแกล้งถามอีก
“ช่วย…ช่วยเลีย…เลียอีก…อ้า…” ครูสาวไม่พูดเปล่าแล้ว กลับช่วยเอามือเบี่ยงขอบกางเกงในให้กว้างขึ้นอีก จนหีเนียนโหนกโผล่พ้นขอบกางเกงในออกมาทั้งใบ เจ้าเอกจึงได้ก้มหน้าลงลิ้นอีกครั้ง โดยคราวนี้มันตวัดเลียไปบนเม็ดเต็ดเล็กๆ ที่อยู่เหนือปากร่องแคมจนเม็ดสีชมพูแข็งเป็นไตขึ้นมา
เนินหีของคุณครูคณิตศาสตร์ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลาย และน้ำรักของตัวเองผสมกัน ผิวเนื้อที่เรียบลื่นมันเป็นวาวเมื่อสะท้อนกับแสงไฟนีออน ผิวกายอันขาวผ่องยิ่งทำใหเห็นกลีบแคมหีเป็นสีชมพูส่วนเด่นขึ้นมา นายเลียเลียไปจ้องมองเนินของครูวิยะดาไปอย่างมีความสุข และเขาก็เอื้อมมือไปรั้งขอบกางเกงในให้ค่อยๆ ม้วนพับลงมา
“ครูครับ…ผมถอดออกเลยนะครับ” นายเอกขอถอดกางเกงในออก ครูวิยะดาได้แต่พยักหน้าและยกก้นขึ้นให้กางเกงในสามารถรูดลงไปจนพ้นขอบสะโพก เมื่อเจ้าเอกรูดกางเกงในหลุดออกจากข้อเท้าก็เอามาสูดอมอย่างชื่นใจจนน้ำใสๆ ติดที่ปลายจมูก
“หอมมากเลยครับ…ดมเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ” นายเอกดมสูดกลิ่นจิ๋มของครูวิยะดาที่ติดอยู่ที่กางเกงใน กลิ่นจิ๋มครูนี้ช่างกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกของเจ้านักเรียนหนุ่ม จนท่อนลำแข็งดันกางเกงนักเรียนจนโปร่ง
“เอกนี่!..ไม่เอาค่ะ…เอามานี่…เอามาให้ครู” ครูวิยะดาเมื่อเห็นนายเอกสูดดมอยู่กับเป้ากางเกงใน บางครั้งก็เอาลิ้นมาเลียกินน้ำที่เยิ้มติดเนื้อผ้า ทำให้เธออายรีบยันตัวลุกขึ้นมายื้อแย่งกางเกงในจากนายเอกเธอฉวยกางเกงในออกมาจากมือนายเอกได้ก็รีบซุกกางเกงในไว้ใต้หมอน
“ครูครับ…ผมยังดมไม่หายอยากเลย” นายเอกพูดออกมาอย่างแสนเสียดาย
“ไม่เอาค่ะ…ครูอายเธอ…มันสกปรกใส่มาทั้งวันแล้วด้วย” ครูวิมลพูดเพราะไม่อยากเห็นนายเอกทำต่อเพราะเธออายและกลัวเอกจะรู้สึกไม่ดีกลับกลิ่นนั้น แต่หารู้ไม่ว่ามันช่างเป็นกลิ่นที่ยั่วความเงี่ยนเด็กนักเรียนเหลือเกิน
“แต่มันก็ไม่ได้เหม็นนี่ครับ…ออกจะหอมๆ ด้วยซ้ำ” นายยังเสียดายความหอมอยู่
“บ้าเอก!..เธอนี่…โรคจิตใหญ่แล้ว…มา…มาช่วยถอดเสื้อครูออกซิ…อยากไม่ใช่เหรอ?” ครูวิยะดาชวนให้เอกมาถอดชุดเครื่องแบบของเธอที่สวมอยู่ด้านบนออก เพื่อไม่ให้เอกไปสนใจกับกางเกงในเธออีกครูสาวหมวยเมื่อเธอกลับมาบ้านเธอถอดพวกเครื่องหมายออก และเปลี่ยนมาสวมกางเกงขาสั้นอยู่บ้านแทน ส่วนท่อนบนยังคงใส่เครื่องแบบสีกากีอยู่ ครูวิยะดานั่งท่อนล่างเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง นายเอกก็ค่อยๆ เอื้อมมือมาปลดกระดุดชุดเครื่องแบบครูออกทีละเม็ด ทีละเม็ดจนหมด แล้วเปิดสาบเสื้อให้พ้นออกจากไหลขาวนวลทั้งสองข้าง และเป็นครูวิยะดาเองที่เป็นคนปลดเสื้อยกทรงออกเอง เต้านมขาวอวบก็อวดสู่สายตาหื่นของเจ้าลูกศิษย์
“นมครูสวยนาดูดจังเลยครับ…ขอผมดูดนมครูนะครับ?” นายเอกเอ่ยปากชมทันที่ที่เต้านมขาวอวดออกสู่สายตา เขาจ้องมองนมคู่นี้ที่ตรงหน้าด้วยแววตาหื่นกระหายจนครูวิยะดาต้องหลบสายตา
“จะทำอะไรก็ทำเหอะ…ครูอายจะแย่แล้ว” ครูวิยะดาเอียงหน้าพูด
“เอกขาเธอปิดไฟในห้องได้มั้ยคะ?…” ครูสาวหน้าหมวยขอให้เจ้าเด็กโข่งช่วยปิดไฟในห้องเพราะแสงนีออนมันออกจะสว่างเหลือเกินจนสามารถเห็นอะไรต่อมิอะไรของเธอไปเสียหมดทุกซอกทุกมุม
“ผมว่าไม่ต้องปิดดีกว่าครับ…สว่างดี” นายเอกไม่ยอดแล้วเข้าคลุกวงใน บีบสองเต้านมขาวผ่องให้เบียดชิดติดกันและตวัดลิ้นที่ป้านนมสีเนื้ออ่อนเบาๆ จนครูสาวต้องครางฮือๆ ในลำคอ แต่ครูวิยะดาไม่กล้าหันมาดูการโลมเลียที่เต้านมของนายเอก บางครั้งก็ส่ายหน้าไปมาแบบคนกระสับกระส่ายด้วยความเสียว
“นมครูขาวมากๆ เลยครับ…ผมขอดูดที่หัวนมนะครับ” นายเอกเงยหน้ามาขอครูสาวก่อน
“ค่ะ…อูย…ซีดส์…อึม…” ครูวิยะดาได้แต่พยักหน้าอนุญาตให้นายเอกดูดเลียที่เต้านมเธอ ซึ่งนายเอกก็ทำได้ถูกใจเธอเป็นอย่างมาก ตอนนี้ไม่ว่ามือหรือปากเจ้าลูกศิษย์ซ้ำชั้นจับหรือถูกส่วนไหนของร่างกายเธอ มันจะสร้างความเสียวสยิวเหมือนไฟฟ้าช็อตไปหมดทุกส่วน โดยเฉพาะความรู้สึกเสียวแปลบปลาบที่ปลายเม็ดแตด
“โอย…เอกขา…ครูเสียวหัวนมค่ะ…โอย…เอก” ครูวิยะดาตอนนี้ได้แต่บิดกายแอ่นนมให้เจ้าเด็กโข่งดูดเลียจนสองเต้าเยิ้มไปด้วยน้ำลาย หัวนมเม็ดน้อยตั้งขึ้นชูชันทั้งสองข้าง แล้วเจ้าเอกก็เปลี่ยนที่หมายวกกลับลงไปที่เนินราบเรียบอีกครั้ง  แต่คราวนี้มันเลียลิ้นวนๆ เฉพาะที่ปลายแตกของครูวิยะดาแบบเน้นๆ เลย
“อูย…เอก…หูย…เสียวค่ะ…เอกครูเสียว” ครูวิยะดาเสียวจนก้นยกแอ่น เจ้าเอกเห็นอาการยิ่งชอบใจใหญ่ ตั้งอกตั้งใจเลียแตดครูสาวแบบรัวๆ ถี่จนครูหน้าหมวยต้องแอ่นสะโพกลอยค้าง แล้วกดหัวนายเอกให้ติดกับเนินหีของตัวเอง นายเอกก็ประกบปากดูดเลียที่เม็ดแตดอย่างต่อเนื่องจนรู้สึกได้ว่าเอวและหน้าท้องขาวเนียนของครูวิยะดาสั่นกระตุกเฮือกๆ ครูวิยะดานอนหอบหายใจรวยรินอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะน้ำแตกเพราะฝีลิ้นนายเอก
นายเอกเมื่อเห็นครูวิยะดาน้ำแตกไปเรียบร้อยแล้วจึงเงยหน้าขึ้น แล้วลุกขึ้นแก้กางเกงนักเรียนออก ท่อนควยลำใหญ่ก็ดีดตัวตั้งชี้เด่ เปิดหัวบานแดงโล่ เอกเอามือจับสาวท่อนควยสองสามทีแล้วค่อยๆ เขยิบตัวมายืนคร่อมร่างครูสาวและย่อตัวลงให้ท่อนควยจ่ออยู่ที่ปากของครูวิยะดา
เจ้าเด็กโข่งจับให้ปลายหัวบานสัมผัสกับแก้มสีชมพู และริมฝีปากแดงของครูวิยะดา มันเอาหัวควยเขี่ยไปเขี่ยมา และเมื่อครูวิยะดารู้สึกตัวขึ้นอีกครั้งก็เปิดปากอ้าออก นายเอกจึงเอาหัวควยจ่อเข้าไปในโพลงปากของครูวิยะดา
“อูย…ครูครับ…อูย…ครูช่วยจัดการมันทีครับ” นายเอกนั่งยองๆ จ่อควยให้ครูสาวดูดเลีย ครูวิยะดาก็ทำตามที่มันสั่งแต่โดยดี เธอดูดอมที่หัวควยของเจ้าลูกศิษย์จนแก้มตอบ เสียงดังบ้วบๆ จนน้ำลายเยิ้มที่มุมปาก
“โอย…ครูครับ…ปากครูอุ่นดีจัง” นายเอกหลับตารับรู้ความรู้สึกสัมผัสสยิวที่ปลายควยซึ่งบางจังหวะของการดูดในโพลงปากของครูสาวทำให้ลำกระดอกระตุกไปทั่วทั้งลำ  นายเอกเกร็งหน้าท้องย่อเอวช่วยกระเด้าปากครูสาวด้วยอีกแรง จนรู้สึกเมื่อยขาแล้วเพราะต้องย่อตัว นายเอกจึงคิดจะเปลี่ยนท่าทางให้หายเมื่อ
“ครูครับ…เดี๋ยวครูหันหัวไปทางโน้นครับ” นายเอกสั่งพร้อมจับให้เธอหันหัวสลับไปทางปลายเท้าในท่า “69”ครูวิยะดาก็ทำตามที่นายเอกสั่งอย่างว่าง่าย ทั้งสองอยู่ในท่าตะแคงเข้าหากัน โดยครูสาวนั้นนอนหนุนไปบนท่อนขาแข็งแรงของนายเอกซึ่งตำแหน่งนี้ทำให้ท่อนลำจ่อตรงมาที่ใบหน้าหมวยๆ ของเธอ ส่วนอีกด้านหนึ่งนายเอกก็เอาหน้าจ่ออยู่กับเนินหีเรียบเนียนของครูคณิตศาสตร์
“ครูครับ…หีครูสวยมากเลยครับ” เอกมองเนินหีของครูวิยะดาอย่างชื่นชม มันเป็นเนินเนื้อที่ขาวมากๆ กลีบเนื้อด้านในเป็นสีชมพูระเรื่อ ซึ่งแตกต่างจากของครูคนอื่นเพราะครูวิยะดาแว้กขนจนไม่มีสักเส้น ทำให้เวลาลงลิ้นแล้วไม่รู้สึกถึงความหยาบของเส้นขน ที่บางครั้งก็หลุดติดเข้าปากเหมือนกับที่มันเคยเลียหีครูดวงใจ
“แหม๋…ทำเป็นพูดอย่างกับเคยเห็นของคนอื่นมาเยอะนะเธอเนี่ย” ครูวิยะดาที่ก็มองดูท่อนลำใหญ่ของนายเอกอยู่ในเวลาเดียวกัน พูดแซวขึ้นมาบ้างและเอามือบีบๆ เบาๆ ที่ปลายหัวบานสีแดง
“ก็…ก็เคยเห็นของครูดวงใจกับครูอุ๋มครับ” นายเอกตอบคำแล้วทำเป็นแอ่วบั้นเอวกระเด้าสู้มือครูสาว
“ว้าย!..เธอนี่ทะลึ่ง…ไปแอบเห็นตอนไหน?” ครูวิยะดาได้ยินคำตอบถึงกับอุทานขึ้นมาเสียงดัง
“ก็ครูเขาลุกนั่งไม่ค่อยระวังน่ะครับ” นายเอกยังบอกอีก
“หึ…เธอนี่ร้ายนักนะ…แล้วของครูเธอเคยแอบดูบางรึเปล่าเนี่ย?” ครูวิยะดายังถามต่อ
“ก็เคยครับ…แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแอบดูแล้ว” นายเอกตอบแบบชวนให้สงสัย
“ทำไมล่ะเอก?” ครูวิยะดาสงสัย
“ก็ผมได้ทั้งเลีย…ทั้งเย็ดแล้วนี่ครับ” นายเอกตอบแบบติดทะลึ่ง
“ว้าย…เอกเธอนี่…ทะลึ่งจริง” ครูวิยะดาได้ยินยิ่งเขินหนัก ต้องคว้าเอาท่อนลำนายเอกมาเข้าปากแล้วดูดเลียต่อจนนายเอกที่ไม่ทันระวังต้องเสียวจนเอวสะดุ้ง
“อูย…ครูครับ…ไม่ให้ผมตั้งตัวเลย…ต้องโดนเอาคืน” เจ้าเอกรู้ว่าตัวเองโดนครูสาวหมวยแกล้งดูดควยจึงต้องเลียหีตอบกลับให้เสียวแบบสุดๆ ว่าแล้วเอกก็ประกบปากดูดเลียแคมสีชมพูอ่อน เอาลิ้นเลียฉกแบบขึ้นลงๆ ไปตามแนวยาวของปากช่องแคมจนรู้สึกว่าภายในรูหีครูวิยะดามีการบีบรัดตัว
นายเอกเพิ่มความเสียวให้มากขึ้นด้วยการเอานิ้วมือแยงเข้าออกที่ปากทางช่องเสียวสีชมพูทีเดียวสองนิ้ว เอกทำนิ้วงอๆ แล้วรูดเข้ารูดออก ส่วนลิ้นก็เขยิบขึ้นไปตวัดเลียที่ปลายแตด อาการบีบรัดในช่องคลอดครูสาวก็เริ่มแรงขึ้น
“โอ๊ย…เอกขา…ครูเสียว…” ครูสอนเลขเสียวจนต้องคลายลำลึงค์นายเอกออกมาจากปากและมาชักรูดแทน เธอรู้สึกว่าจะไปถึงจุดหมายอีกครั้งหนึ่งแล้ว
“อ้าส์…เอกขา…ครูจะไปอีกแล้วนะ…อ้าย….” และแล้วครูวิยะดาก็เสียวปรี๊ดขึ้นถึงขีดสุดไปอีกรอบด้วยปลายลิ้นและปลายนิ้วของนายเอก รูจิ๋มตอดขมิบดูดนิ้วมือนายเอกจนเกือบจะถอนออกมาไม่ได้ เมื่ออาการเสียวของครูวิยะดาเริ่มคลายลง เอกเอานิ้วมือที่ฉ่ำไปด้วยน้ำรักมาดูดเลียจนสะอาดเอี่ยม และลงลิ้นเลียกินน้ำในร่องเสียวของครูวิยะดาอีกครั้ง
“โอ๊ย…เอกขา…อย่าเพิ่งค่ะ…ครูยังหวิวๆ ตรงนั้นอยู่เลย” ครูวิยะดาที่ยังเสียวอยู่ ต้องเอามือมาคอยกันไว้ไม่ให้เอกเลียต่อเพราะเธอจะเสียวมาก
“ครูยังเสียวอยู่เหรอครับ?” เจ้าลองถาม
“จ้า” ครูวิยะดาพยักหน้าตอบแบบอายๆ
“เสียวตรงไหนครับ?” เจ้าเด็กโข่งทำเป็นถาม
“ก็…ก็ตรงที่เอกทำเมื่อกี้แหละค่ะ” ครูวิยะดาพยายามที่จะไม่พูดตรงๆ จนเจ้าเอกรู้สึกขัดใจนิดๆ ที่ครูวิยะดาไม่พูดคำที่ตัวมันอยากได้ยิน จึงจัดการเอาลิ้นเลียที่ปลายแตดอีกจนครูวิยะดาสะดุ้ง
“อุ้ยเอก!..อย่า…อย่าเพิ่งค่ะครูเสียว” ครูสารีบร้องห้ามใหญ่
“ครูเสียวหีใช่มั้ยครับ?..ครูชอบที่ผมเลียให้มั้ยครับ?” นายเอกถามใหญ่
“สะ…เสียวค่ะ…เสียวตรงนั้น…ตรงจิ๋มครู” ครูวิยะดาก็ยังไม่พูดออกมาตรงๆ เพราะเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่นายเอกเริ่มรู้สึกว่าเมื่อกี้ที่มันแกล้งเลียเม็ดแตดเข้าไปอีกเริ่มจะได้ผล
“งั้นผมเลียแตดให้อีกครั้งนะครับ” นายเอกพูดขอพร้อมจ่อลิ้นไปที่เม็ดชมพู
“ว้าย!..อย่าค่ะ…อย่าเพิ่ง…อี้…ครูยังเสียวอยู่…เสียวหีค่ะเอก” ครูวิยะดาโดนแกล้งเลียปลายแตดจนกลั้นเสียวไว้ไม่อยู่ จนต้องขอให้นายเอกหยุดเลียก่อน แต่นายเอกเมื่อได้ยินครูสาวหมวยหลุดพูดคำว่า “หี” ออกมาแล้วก็พออกพอใจ ปล่อยให้ครูวิยะดาได้นอนพักครู่หนึ่ง
“เอก…เธอเนี่ย…คนก็เสียวยังจะเลียอยู่ได้” ครูวิยะดาต่อว่านายเอก
“ก็…ก็ผมอยากให้ครูมีความสุขมากๆ นี่ครับ” เจ้าเอกพูดแบบเอาใจ
“จ๊ะ…แค่นี้ครูก็สุขมากพอแล้ว…แต่อยากรู้จริงๆ เหอะว่าเธอกับครูใครจะมีความสุขมากกว่ากัน” ครูสาวยังคงทำเป็นพูดแบบงอนๆ นายเอกได้ยินก็ได้แต่ยิ้ม
เมื่อความเสียวที่ร่องหีคลายลงแล้ว ครูวิยะดาอยากจะตอบแทนความเสียวคืนกลับไปให้นายเอกบ้าง จึงคว้าควยมาเข้าปาก แล้วทั้งดูด อมและเลียไปทั่วทั้งที่ท่อนควยและพวงไข่ของนายเอกแบบไม่รังเกียจ จนนายเอกถึงกับเสียวเกร็ง ต้องโยกตูดกระเด้าท่อนลำควยเข้าปากครูสาวจนเกือบมิด
“อูย…ครูครับ…ครูดูดเก่งจังครับ…ค่อยๆ ก่อนครับเดี๋ยวน้ำผมก็ได้ออกกันพอดี” นายเอกถึงกับต้องขอให้ครูเบาแรงดูดลงเพราะชักจะเสียวจัด
“ออกก็ออกซิ…ทีเมื่อกี้เธอแกล้งครูล่ะ” ครูหน้าหมวยมองหน้านายเอกแบบยั่วๆ บ้าง แล้วลงมือดูดอมควยนายเอกต่อ จนเมื่อนายเอกรู้สึกว่าจะทนต่อไปอีกไม่ไหว น้ำควยปริ่มจะแตกอยู่แล้วจึงต้องหยุดปากครูวิยะดาเอาไว้ก่อนแต่ก็ไม่ทันการเพราะว่าท่อนควยนายเอกก็ได้กระตุกฉีดน้ำเข้าไปในโพลงปากของครูวิยะดาแทบจะในทันที จนครูวิยะดาก็ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกันเพราะเธอก็เพิ่งเคยดูดควยจนผู้ชายน้ำแตกออกมาเป็นครั้งแรก
เธอจึงตกใจชักท่อนควยออก ก็พร้อมกับที่น้ำระลอกสองของนายเอกก็ฉีดพุ่งปรี้ดออกมาอีกครั้ง
“ว้ายเอก!..อะไรเนี่ย” ครูวิยะดาที่หน้าตาเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนนายเอก รวมกับที่ยังอยู่ในปากด้วยร้องออกมาด้วยความตกใจ มือเธอเลยตีไปที่ต้นขานายเอกอย่างแรงตามสัญชาติญาณความเป็นครู
“อุ๊ย!..ครูครับผมเจ็บนะครับ…ก็ผมบอกแล้วไงว่าให้หยุดดูดก่อน” นายเอกร้องเมื่อถูกตีขา
“นี่เธอ…ไม่ต้องมาพูดเลียนแบบครูเลยนะ…จะเสร็จก็ไม่บอก…ดูซิเลอะแว่นครูไปหมด” ครูวิยะดาทำเป็นโกรธลุกขึ้นนั่งแล้วหยิบทิชชู่ที่หัวเตียงมาเช็ดที่ใบหน้าและแว่นตา รวมถึงซับน้ำเงี่ยนที่เธอคายออกมาจากปากด้วย ครูสาวไม่ได้รังเกียจอะไรกับน้ำควยของนายเอกที่ฉีดเข้ามาในปากและเลอะใบหน้าเธอ เธอแค่รู้สึกว่ากลัวมันจะเลอะเปื้อนบนที่นอนเท่านั้น
“คาวจังเลย…น้ำเธอเนี่ย…เหม็นด้วย” ครูวิยะดาบอกกับนายเอกเมื่อมองไปที่น้ำเงี่ยนที่เลอะอยู่บนกระดาษทิชชู่ เธอรู้รสชาติของมันแล้วเพราะตอนที่นายเอกหลั่งนั้นน้ำบางส่วนเธอก็กลืนกินเข้าไป รสชาติออกจะเค็มๆ หน่อยๆ ลื่นๆ
“เค้าเรียกน้ำเงี่ยนครับ…ลุงชมเคยเล่าว่ากินได้ครับไม่เป็นอันตรายอะไร” นายเอกบอกครูสาว
“แหม๋…คนสอนแต่ละคนนี่…ดีๆ ทั้งนั้นนะที่สอนเธอเนี่ย…ลุงชมภารโรงยังงี้ลามกจะตายไป” ครูวิยะดาพูดแบบหมั่นไส้
“นี่เอาไปทิ้งถังขยะให้ที…ฉีดแรงดีนักนะเรา” ครูวิยะดาส่งทิชชู่ให้นายเอก และบอกให้เอาไปทิ้งที่ถังขยะหน้าห้องให้เธอหน่อย แล้วเธอก็ลุกขึ้นไปนั่งที่โต๊ะทำงานต่อเพราะเห็นว่านายเอกได้หลั่งน้ำเงี่ยนออกมาแล้ว แต่หารู้ไม่ว่าวัยเงี่ยนอย่างเจ้าเอกนั้นสามารถหลั่งน้ำติดๆ กันได้สามสี่ครั้งแม้พักเพียงครู่ก็ตาม
นายเอกเมื่อกลับเข้ามาในห้องอีกครั้งก็เห้นว่าครูวิยะดายังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ท่อนควยก็แข็งปั๋งขึ้นมาอีกเลยเดินตรงเข้าไปกอดรัดร่างบางแล้วอุ้มมาวางไว้บนเตียงอีกครั้ง
“อุ๊ย!..เธอนี่…ทำไมมันยังแข็งอยู่อีกละเนี่ย…เพิ่งหลั่งน้ำออกไปแท้ๆ …เดี๋ยวปล่อยครูก่อน” ครูวิยะดาพยายามดิ้นรนอีกเป็นครั้งที่สอง เมื่อถูกนักเรียนซ้ำชั้นฉุดอุ้มร่างเธอกลับขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง
“ยังครับ…ผมยังไม่ได้เย็ดหีครูเลย” เจ้าเอกพูดออกมาตามตรง จนครูวิยะดาถึงกับอายขึ้นมาอีกเมื่อได้ยิน
“ว้าย!..เอกทำไมพูดอย่างนี้…ไม่เอาค่ะครูอาย” ครูสาวรู้สึกเขินอายทุกทีที่ได้ยินถ้อยคำอันลามกออกจากปากนายเอก แต่มันก็ทำให้เธอเกิดรู้สึกวาบหวามขึ้นในใจไปกับคำที่ได้ยิน
“ไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี่ครับ…เราอยู่กันแค่สองคนเอง…ขอผมเย็ดอีกทีนึงนะ” นายเอกทั้งกอดทั้งอ้อน
“แน้…ยังอีก…ก็ครูเป็นผู้หญิงนะครูอาย” วิยะดาหยุดดิ้นแล้ว แต่ก็ยังอายเจ้าผัววัยรุ่นอยู่ดี
“ไม่ต้องอายหรอกครับ…เพราะเราก็เย็ดกันหลายครั้งแล้ว” เจ้าเอกว่าไปโน่น
“บ้า!…” ครูวิยะดาพูดได้แต่เพียงเท่านั้น เธอก็โดนเจ้าเด็กโข่งประกบจูบที่ริมฝีปากอย่างดูดดื่ม ซึ่งเธอก็ยินยอมพร้อมใจให้เจ้าลูกศิษย์แต่โดยดี ทั้งสองแลกลิ้นกันจนรู้สึกสยิวไปทั่วร่าง แล้วนายเอกก็ละปากออกจนน้ำลายยืดออกมาเป็นสายยาว และไล้ริมฝีปากลงมาดูดที่ยอดอกของเธออีกครั้ง
“ครูยอมให้ผมเย็ดอีกครั้งนะครับ” เจ้าเอกอ้อนเย็ดอีก
“อ้า…ค่ะเอก…ครูยอมค่ะ…” ครูสาวที่กำลังนอนเสียวหัวนมจากการดูดดุนของเจ้าลูกศิษย์ ยินยอมพร้อมใจแต่โดยดีเพราะเธอก็มีความต้องการร่วมรักไม่ต่างกัน ครูวิยะดายังช่วยเอามือประครองศีรษะนายเอกดูดเลียให้ทั่วถึงทั้งสองเต้าจนหัวนมเม็ดน้อยแข็งตั้งเป็นไตขึ้นมาอีก
“ชอบมั้ยคะ?..นมครูเนี่ย…” ครูสาวถามเอกและหอมไปที่หน้าผาก
“ชอบมากเลยครับ…นมครูทั้งสวยทั้งหอม” นายเอกเงยหน้าขึ้นมาตอบ มือก็บีบคลึงไปที่หัวนมที่เปียกลื่นไปด้วยน้ำลาย
“ชอบเธอก็ดูดต่อซิ…ครูอนุญาตจ๊ะ” ครูวิยะดาที่กำลังเสียวหัวนมได้ที่ แอ่นนมสองเต้าป้อนให้เจ้าผัววัยหนุ่มดูดอย่างเต็มที่ เพราะยิ่งนายเอกดูดเม้มที่หัวนมเธอมากเท่าไหร่ อารมณ์สยิวของเธอก็ยิ่งปะทุมากยิ่งขึ้น เท่านั้น เจ้าเอกดูดเหมือนกับคนตายอดตายอยาก มันทำเหมือนกับว่าจะมีน้ำนมแสนหวานไหลรินออกมาให้มันได้ดูดเลียกิน จนเมื่อเขาเห็นว่าครูสาวเสียวได้ที่แล้ว จึงเริ่มไล้ลิ้นลื่นเลียลงต่ำไปจนถึงที่เนินเนียนกึ่งกลางร่าง
เจ้าเอกมาหยุดปาก หยุดลิ้นอยู่กับเนินหีไร้ขนของครูวิยะดา มันรีบลงมือจัดการเอานิ้วแยงรูจิ๋มและเลียไปทั่วร่องรูหีของครูวิยะดาอีกครั้งซึ่งก็เป็นผลเพราะมันทำให้ครูวิยะดาอยากจะให้มันเอาท่อนลึงค์ยัดเข้าไปเต็มแก่แล้วแต่นายเอกก็ยังอยากจะปลุกอารมณ์เสียวให้กับครูวิยะดาต่ออีกหน่อย  เจ้าเอกฉกลิ้นแยงเข้าไปเลียเล่นที่สองกลีบแคมจนรู้สึกว่าครูสาวเริ่มกระดกเอวขึ้นรับก็รู้ว่าได้เวลามันควยแล้ว จึงค่อยๆ พลิกกายให้ครูวิยะดาขึ้นมานอนทาบทับร่างของมัน แล้วเลื่อนเอวครูสาวลงมาจนตรงอยู่กับท่อนลำเขื่องเกินวัยเจ้าเอกจับเอวครูให้โยกขึ้นมาข้างหน้าและดันถอยหลัง หอยอวบของครูวิยะดาก็คาบท่อนลำลึงค์รูดไปมา จนครูวิยะดาทนกับความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ต้องเป็นฝ่ายจับท่อนลำนายเอกยัดเข้ารูหีของตัวเองแล้วโยกเอวช้าๆ
“อ้า…เอกเข้าแล้วค่ะ…เบาๆ ก่อนนะ…” ครูสาวบอกผัวเด็ก หลับตากัดริมฝีปากเบาๆ ส่วนเอวก็โยกช้าๆ เหมือนรอให้เอกกระเด้า แต่เจ้าเอกยังนิ่ง มันอยากสอนให้ครูสาวหมวยได้ลองทำด้วยตัวเองดูบ้าง
“ครูลองกระเด้าเองซิครับ” นายเอกสั่ง
“อุ๊ยเอก…เธอก็ทำซิ…ครูไม่เคยทำนี่” ครูวิยะดาแม้จะเงี่ยนแสนเงี่ยน แต่ก็ยังอายที่จะต้องทำตามที่เจ้าผัวหนุ่มบอก
“ก็ค่อยๆ โยกเอวไปอย่างนั้นแหละครับ…เดี๋ยวก็คล่องไปเอง…มาผมช่วยก่อน” ว่าแล้วเจ้าเอกก็เป็นฝ่ายจับสะโพกของครูวิยะดาให้เลื่อนขึ้นลงบนเอวของตัวเองช้าๆ ปากรูหีของครูสาวที่คาบควยของเจ้าเอกเอาไว้เริ่มปล่อยให้ท่อนลำเลื่อนเข้าเลื่อนออกจนแคมสีชมพูย่นยู่ไปตามลำควย
“อ้า…เอกดีค่ะ…แต่เบาก่อนนะ…” ครูวิยะดาที่เพิ่งเคยร่วมรักในท่านี้ครั้งแรกรู้สึกดี เพราะเหมือนเธอสามารถบังคับเอวให้ท่อนควยเข้าไปลึก ตื้นได้ตามที่เธอต้องการ ซึ่งเวลาที่ทำกับเจ้าเอกตัวเธอจะชอบแบบช้าๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปก่อน ต่อเมื่อน้ำหีแตกไปหนึ่งหรือสองน้ำแล้วนายเอกจะทำกับเธออย่างไรก็ไม่มีปัญหาแล้วตอนนั้น เธอจะร่วมมือเต็มที่
“โยกๆ อย่างนี้แหละครับ…ถ้าครูเงี่ยนมากขึ้นแล้วก็ยกเอวขึ้นแล้วทิ้งตัวลงมาตรงๆ…อย่างนี้ครับ” เอกเอามือดันสะโพกครูวิยะดาให้ยกขึ้นและค่อยๆ ปล่อยให้ครูสาวทิ้งน้ำหนักลงมาบนเอวของเขาตรงๆ
“อ้า…ซีดส์…เสียวคะ…ครูเสียว” วิยะดาร้องซี้ด เมื่อนายเอกยกเอวเธอขึ้นแล้วทิ้งลงกระเด้าควยให้ดูเป็นตัวอย่างคุณครูหน้าหมวยรู้รสของการที่ต้องเป็นฝ่ายกระเด้าเป็นครั้งแรก และเธอก็เริ่มจะติดใจแล้ว
“เค้าเรียกว่าท่าหนุมานขย่มตอไม้ครับ…ลุงชมแกเคยเปิดรูปในหนังสือโป๊ให้ผมดู…แล้วยังบอกอีกว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบท่านี้กัน” นายเอกอธิบายเกี่ยวกับท่าเย็ดให้ครูวิยะดาฟังประกอบไปด้วย และก็เหมือนเดิมคือเป็นลุงชมที่เล่าให้ฟังมาอีกทีหนึ่ง
“อูย…เอก…ลุงชมอีกแล้วเหรอ?..ไอ้ที่มาทำกับครูนี่ก็ลุงชมสอนซินะ” วิยะดาพูดประชด
“แล้วครูชอบรึเปล่าละครับ?” นายเอกถามความรู้สึกครูวิยะดาและช่วยส่ายเอวรับ
“ก็…อ้า…ชอบ…ชอบค่ะ…มันเสียวๆ ดี” ครูวิยะดาสารภาพตามตรงว่าเธอติดใจท่าขย่มเย็ดที่กำลังทำอยู่นี่เสียแล้ว เพราะเธอเหมือนเป้นฝ่ายควบคุมความเสียว
“เสียวก็กระเด้าเร็วๆ เลยครับ” นายเอกบอก ครูวิยะดาตอนนี้น้ำหีออกจนเต็มร่องแล้วทำให้ลำลึงค์เจ้าลูกศิษย์เด็กโข่งเคลื่อนตัวเข้าออกได้ลื่นขึ้น ตัวเธอก็เริ่มชักจะมันจึงเริ่มยกเอวกระเด้าควยลูกศิษย์เอง
“โอ๊ย…เอกขา…เสียว” ครูวิยะดาถึงกับต้องร้องขึ้นมาเมื่อลองยกเอวสูงขึ้นแล้วทิ้งบันเอวอวบลงมาเสียงตับ หนอกเนื้อของหนุ่มสาวบดกันจนแนบสนิท และเธอยังรู้สึกอีกว่าขนหมอยรกๆ ของนายเอกมันแยกเข้ากับปลายแตดของเธอด้วย
“ผมก็เสียวครับ…เสียวก็กระเด้าเลยครับ” เจ้าเอกเห็นครูเริ่มมันแล้วก็ยุให้ครูสาวเร่งกระเด้า เพราะสวรรค์นี้เป็นของมันชัดๆ เจ้าเอกคิดในใจ “โอ้ว…สวรรค์เหลือเกินที่กูได้เย็ดครูวันนั้น…เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” เจ้าเอกมาหน้าหมวยกับเต้านมที่สะท้านขึ้นลงอย่างมีความสุข มันช่างเป็นสิ่งที่ยั่วตา ยั่วใจมันเสียเหลือเกิน
“โอ๊ย…เอก…เสียว…เสียวมาก…ครูว่าครูต้องเสร็จก่อนเธอแน่เลย” ครูวิยะดาเมื่อกระเด้าเริ่มคล่อง ก็บรรเลงเพลงเย็ดเองอย่างต่อเนื่อง จนรู้สึกว่ารู้สึกหน่วงๆ เสียวๆ ที่แถวหัวหน่าวแล้ว
“จะเสร็จก็เสร็จเลยครับ…เดี๋ยวผมกระเด้าต่อเอง” เจ้าเอกที่นอนเฉยๆ ก็กำลังมัน เสียวๆ ที่หัวควยแม้ไม่เหมือนที่มันกระเด้าเอง แต่ก็จนควยกระตุกเป็นบางครั้ง สองมือก็มาจับบีบคลึงกับสองเต้าของครูวิยะดาเพื่อเพิ่มความเสียวที่หัวนม
“อูย…เอกขา…ของเธอแข็งจังค่ะ…” ครูสาวตอนนี้หลับหูหลับตากระเด้าเอวเป็นจังหวะ ตับๆ ตับๆ ตับๆ จนท่อนลึงนายเอกถูกเคลือบไปด้วยฟองขาว ยิ่งช่องทางลื่นมากเท่าไหร่เธอก็กระเด้าได้คล่องขึ้นเท่านั้น
“อูย…เอกขา…ครูจะไปแล้วนะ…อ้า” ครูวิยะดารู้ว่าน้ำหีเธอปริ่มจะแตกแล้ว แต่ยังอยากเสียวต่อเลยเบาจังหวะลง แต่เจ้าเอกอยากส่งครูสาวให้ถึงฝั่งจึงกระเด้าสวนขึ้นมา
“หูย…เอกขา…เสียวคะ…หูย…เข้าลึก…” ครูหน้าหมวยสองมือยกขึ้นมากำมือแน่น สองแขนสั่นๆ เมื่อเจอเจ้าเอกกระเด้าเอวสวน
“เป็นไงบ้างครับ…ผมช่วยเย็ดอีกแรงนะ” นายเอกถามไป แอ่นเอวขึ้นกระเด้าไป มือก็ประครองสองเต้าเหมือนกลัวว่ามันจะเด้งจนหลุดออกมา
“อ้า…คะ…เสียวคะ…เสียว…” ครูสาวครางบอกเจ้าผัวหนุ่มที่นอนกระทุ้งเอวอยู่ด้านล่าง แล้วก็กัดเม้มริมฝีปากแน่นขยับเอวกระเด้าควยเจ้าเอกพร้อมกันไปด้วย
“เสียวตรงไหนครับ?..ครูเสียวตรงไหน?..” เจ้าก็คอยถามเพื่อกระตุ้นอารมณ์ไปด้วย เพราะรู้ว่าครูวิยะดาต้องแตกน้ำนี้แน่
“เสียวจิ๋มคะ…เสียว…อ้า…เสียวหี” ครูวิยะดาเสียวหีหนักจนตอบคำเจ้าผัวหนุ่มไม่ค่อยจะได้แล้ว ตอนนี้เธอเอามือมากุมทับไว้กับหลังมือนายเอกที่กำแน่นอยู่กับเต้านมอวบ ครูสาวห่มตูดกระเด้ารัวถี่ยิบจนฟองขาวหยดย้อยลงมาเต็มหน้าขาของนายเอกจนเยิ้ม
“ครูเสียวหีใช่มั้ยครับ…” เอกยังถามอีก แต่เหมือนเธอจะไม่ได้ยินอะไรแล้ว หูเริ่มอื้อ ขนลุกซู่ตั้งแต่ขาอ่อนไปจนถึงหัวไหล่และต้นแขน เธอครวญครางออกมาเองเหมือนคนไม่ได้สติ ความรู้สึกทุกอย่างของเธอรับรู้ได้แต่ความเสียวแบบเสียวสุดๆ มันซ่านไปทั้งปากร่องรูหีของเธอเพียงเท่านั้น
“อ้า…คะ…เอกขาครูเสียวหี…อ้า…” ครูวิยะดาครางออกมาแบบไม่สนใจอะไรแล้ว ภายในรูหีเริ่มกระตุกตอดท่อนควยนายเอกตุบๆ ภายในโพลงหีบีบรัดตัวพร้อมกับความรู้สึกที่อยากจะปลดปล่อยอะไรบางอย่างออกมา
“อ้า…เอกขา…ครูเสร็จแล้ว….อ้า…..” สิ้นเสียงครวญคราง ร่างของครูสาวผวาเฮือกทรุดลงมากอดร่างนายเอกไว้แนบอก หน้าท้องและบั้นเอวยังคงสั่นกระตุกอย่างแรง ครูวิยะดาน้ำแตกแบบสุดๆ นับตั้งแต่เธอเคยเย็ดกับเจ้าเอกมา เอกโอบกอด เอามือลูบหลังที่ขาวเนียนดั่งหยวกกล้วยของครูสาวหมวยไปมา เสียงหัวใจที่เต้นกระเส่าส่งผ่านจากหน้าอกคู่เมื่ออกครูสาวแนบอยู่กับอกแข็งแรงของนายเอกจนก้อนเนื้อปลิ้นออกมาด้านข้าง
นายเอกรู้สึกว่าตัวครูวิยะดาสั่นกระตุกกว่าครั้งไหนๆ ที่เคยเย็นกันมา ร่องหีก็ยังคงตอดเข้ากับลำลึงค์ที่ยังแข็งคาอยู่ภายในรูหีของครูสาว ลำเนื้อตอนนี้เป็นมันเลื่อม เคลือบไปด้วยฟองสีขาวและน้ำใสๆ ที่เพิ่งถูกครูวิยะดาขับอออกมา ครูวิยะดายังคงนอนหายใจถี่ สองแก้มแนบอยู่กับแก้มนายเอก เธอยังต้องการพักอีกครู่หนึ่งซึ่งเจ้าเอกก็รู้ดี แต่มันก็ยังคอยขมิบเกร็งท่อนลำเนื้อรับการตอดของรูหีครูวิยะดาตามจังหวะ
“เป็นไงบ้างครับครู…ตัวสั่นใหญ่เลย” นายเอกถามด้วยความเป็นห่วง
“ก็มันเสียวนี่นา…เดี๋ยวนะอย่าเพิ่งขยับตัวนะ…ขอครูพักอยู่อย่างนี้ก่อน” ครูวิยะดาขอให้เอกอยู่นิ่งๆ เธออยากจะขอพักก่อน
“ครับ…หีครูขมิบตอดควยผมใหญ่เลย…ผมชอบครับ…มันเสียวไปหมด” นายเอกบอกความรู้สึกที่ท่อนควยให้ครูสาวฟัง
“ไม่รู้เอก…ครูไม่รู้ร่างกายมันเป็นไปเอง” ครูวิยะดาบอกกับนายเอก
“ครับ…ลุงชมเคยเล่าให้ฟังว่าเวลาผู้หญิงเสียวมากๆ จนน้ำแตก…ข้างในหีจะบีบตอดควย…มันจะเสียวมากเสียวจนไม่อยากดึงออก…” เจ้าเอกทำเป็นอธิบายอาการที่เกิดภายในร่องหีครูวิยะดาที่เคยฟังมาจากลุงชมให้ครูสาวฟัง
“เธอนี่เรียนรู้มากจริงนะเรื่องอย่างเนี้ย…ทีหลังไม่ต้องมาแล้ว…ให้ไปเรียนเสริมกับลุงชมเลยดีกว่า” ครูวิยะดาตัดพ้อนายเอกเสียงอ่อนๆ
“ไม่เอาครับ…ถ้าไม่ได้มาหาครูผมคงเหงาควยแน่” นายเอกบอกแล้วหอมเข้าที่แก้ม
“นั่นว่าไปนู้น…ชอบพูดทะลึ่งจริงนะเธอเนี่ยเหมือนลุงชมไม่มีผิด…แน่ซิเป็นลูกศิษย์ อาจารย์กันนี่นา” ครูวิยะดาประชดเข้าให้อีก
“ก็มันจริงนี่ครับ…ตั้งแต่วันนั้นผมก็คิดถึงครูทุกวันเลย” เจ้าทำเป็นอ้อน
“คิดถึงครู…หรือคิดถึงอะไรของครูกันแน่คะ…” วิยะดาถามประชดอีก
“ก็…ก็ทั้งสองอย่างนั่นแหละครับ…แถมยังได้กินกับข้าวอร่อยๆ ด้วย” เจ้าเอกยังปากหวานไม่เลิก
“จ้าๆ เออเธอนี่พูดเรื่องกับข้าวขึ้นมาก็ดีแล้ว…หิวรึยังล่ะ…รึว่าอิ่มไปแล้ว?” ครูวิยะดาถามนายเอกแบบกวนกวน
“ยังหรอกครับ…ผมยังไม่เสร็จเลยจะว่าอิ่มได้ยังไง” นายเอกก็ตอบคำแบบกวนๆ บ้าง
“จ้าๆ แต่ว่าขอครูไปห้องน้ำก่อนได้มั้ยจ๊ะ…ได้มั้ยเอก” ครูสาวขอไปฉี่ก่อน และเธอก็อยากจะล้างที่ข้างล่างด้วยเพราะรู้สึกเหน่อหนะไม่ค่อยสบายตัว
“ครับ…แต่ครูต้องมาให้ผมทำให้เสร็จก่อนนะ…แล้วเดี๋ยวค่อยกินข้าวกัน” เจ้าเอกอนุญาตให้เธอไปแต่ขอสัญญาใจเอาไว้ก่อน
“จ๊ะเอก…ครูสัญญา…” แล้วครูวิยะดาก็หอมแก้มนายเอกแทนคำสัญญาฟอดหนึ่ง จากนั้นเธอก็ค่อยๆ ดันตัวขึ้นขึ้น มีเสียงซี้ด…ลอดออกมาจากปากเมื่อท่อนลำควยใหญ่ของเจ้าเอกถอนออกเมื่อเธอลุกขึ้นได้ก็รีบสวมกางเกงและเอาเสื้อมาคลุมไว้อย่างลวกๆ ติดกลัดกระดุมเม็ดหนึ่ง แล้วลงไปเข้าห้องน้ำข้างล่างรให้เจ้าเอกเด็กค้างปีควยใหญ่นอนถอกครัวนอนรออยู่บนเตียง
“นี่เอก…เมื่อก็เธอได้ไปเรียนกับครูดวงใจเข้ารึเปล่าน่ะ?” ครูวิยะดาถามเอกถึงเรื่องเรียนเสริมตอนเย็นกับครูดวงใจ เมื่อเธอเดินกลับเข้ามาในห้อง ระหว่างรอคำตอบครูสาวก็ถอดกางเกงกับเสื้อออกจนร่างเปลือยเปล่าเหมือนเดิมและขึ้นมานอนกับนายเอกที่บนเตียง
“ก็เอ่อ…ก็ได้…” นายเอกตอบแบบตะกุกตะกักจนครูวิยะดาผิดสังเกต
“ได้อะไรเธอ?” ครูสาวถามย้ำอีกครั้ง
“ได้เรียนครับ…” นายเอกตอบเสียงอ่อยๆ แต่ไม่กล้าสบตาจนทำให้ครูวิยะดายิ่งสงสัยหนัก
“ไหนไม่ต้องมาหลบตาครู…ไหนเธอลองเล่ามาซิว่าครูดวงใจเค้าสอนอะไรเธอ?” ยิ่งนายเอกออกอาการพิรุธให้เห็น ครูวิยะดาก็ยิ่งให้สงสัย ยิ่งคาดคั้นหาความจริงจากนายเอกขึ้นไปอีก
“เอ่อ…ก็…ก็สอน…เอ่อ…” เจ้าเอกยังอ้ำอึ้งต่อเหมือนคนติดอ่าง จนครูวิยะดาต้องยันตัวลุกขึ้นมาจ้องมองดวงตาเจ้าลูกศิษย์หนุ่มจนเต้านมย้อยห้อยลงมาเพื่อเคล้นเอาคำตอบ แววตาของครูคณิตศาสตร์ทำให้เจ้าเอกกลัวจนขนลุกมันเลยต้องเล่าความจริงในห้องพักครูดวงใจเมื่อตอนเย็นออกมาจนหมด ตั้งแต่ที่เห็นครูดวงใจกำลังนั่งเขี่ยจิ๋มของตัวเองอยู่จนถึงมันช่วยเลียจิ๋ม เขี่ยแตดช่วยครูดวงใจจนน้ำแตก ครูวิยะดาฟังเรื่องที่เอกเล่าอย่างตั้งใจจนเธอเริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีก แต่อารมณ์หึงกลับมีมากกว่าจึงยังทำสายตาขึงขังจ้องหน้าเจ้าเอกอยู่
“แล้วผมก็รีบวิ่งมาหาครูนี่ล่ะครับ” เจ้าเล่าออกมาจนสิ้นความ
“ให้มันแน่นะ…” ครูสาวพูดเสียงขึงขังและทำตาเขียวดุใส่
“คะ…ครับให้ผมสาบานก็ได้”เจ้าเอกกลัวสายตาจนถึงกับต้องขอสาบาน
“ไม่ได้มีอะไรกับครูดวงใจแน่นะ” ครูสาวหมวยคาดคั้นต่อ สายตาเต็มไปด้วยความหึงหวงนายส่ายหน้าปฏิเสธแทนคำตอบ
“เราก็ว่าอยู่…ไปมีอารมณ์ที่ไหนมา…แล้วครูดวงใจล่ะ?” ครูวิยะดาพูดขึ้นเพราะเธอรู้สึกผิดสังเกตุว่าเจ้าเอกทำไมถึงมีอารมณ์มากอย่างนี้ และถามถึงครูดวงใจต่อ
“ครูดวงใจก็กลับบ้านไปหาเจ้านัยน่ะซิครับ…ป่านนี้ก็คงจะทำแบบเราอยู่ซะละมั้ง” นายเอกยังไม่วายตอบแบบกวนๆ
“ต๊าย!..ตายจริง…กับเจ้านัยเด็กที่ครูเค้าเอามาอยู่ที่บ้านด้วยน่ะนะ…ที่ว่าบ้านอยู่ไกล” วิยะดาเอามือป้องปากเมื่อได้ยินด้วยความตกใจ ที่เอกเหมือนบอกให้รู้ความลับของครูดวงใจกับลูกศิษย์ที่แอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกันแบบลับๆ เหมือนกับที่เธอกับนายเอกกำลังทำกันอยู่
“ก็จริงน่ะซิครับ…เจ้านัยมันเคยเล่าให้ผมฟังแถมยังเคยแอบเอากางในครูดวงใจมาให้ผมดม…เอ้ย!..ดูเลย…อุ๊ย!!..” เจ้าเอกเมื่อพูดเสร็จต้องรีบเอาสองมือมาปิดปาก เพราะรู้ตัวว่าเผลอหลุดปากเรื่องที่ไม่ควรพูดออกไปอีก
“นั่น…แล้วทำไมเธอจะต้องอยากดูกางเกงในของครูดวงใจเค้าด้วย?” ครูวิยะดายิ่งถามใหญ่
“ก็…ก็เอ่อ…ก็เจ้านัยมันเอามาให้นี่ครับ” เจ้าก็ตอบกล้อมๆ แกล้มๆ เสียงเบาแผ่วเพราะไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน จะโกหกไปทางอื่นก็ไม่ได้แล้ว
“นี่เอก…ต่อไปถ้าครูรู้นะว่ายังชอบแอบดู…รึว่าแอบดมกางเกงในของครูคนอื่นอีก…เธอโดนดีแน่อย่าหาว่าไม่เตือนล่ะ” ครูวิยะดายื่นคำขาดเสียงแข็ง    จนเจ้าเอกใจถึงกับแป้ว  เมื่อได้ยินกลัวว่ามันจะไม่ได้มาทำกับครูวิยะดาอย่างวันนี้อีก
“ครับ…” เจ้าเอกจำต้องรับคำแบบหน้าจ๋อยๆ จนครูสาวเห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ ตัวเธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเธอถึงรู้สึกโกรธขึงนายเอกขึ้นมา แต่เมื่อนายเอกรับคำกับเธอด้วยใบหน้าสลด ความโกรธก็เริ่มเบาบางลง หันไปมองดูเจ้ากระดอใหญ่ที่ตอนนี้กลับหัวห้อยหดจู๋แบบไร้พิษสง
“ไหนดูซิ?..โดนว่าเข้าหน่อยถึงกับหดจู๋เชียวนะ…ทีเมื่อกี้ยังแข็งแรงอยู่เลย” ครูวิยะดาเอามือจับบีบๆ ท่อนลำของเจ้าเอกเล่นแต่ปรากฏว่าเจ้าท่อนลำนั้นก็คอพับ เหี่ยวเฉาคามือ จนเธออดรู้สึกขำ และรู้สึกสงสารไม่ได้ที่ทำให้ท่อนลำของนายเอกหมดเรี่ยวแรงได้ถึงขนาดนี้ เธอเลยรู้สึกสำนึกผิดขึ้นมาที่ทำให้อารมณ์ของวัยรุ่นต้องหดหายไปเสียกลางคัน เธอจึงเริ่มเป้นฝ่ายปลุกอารมณ์ให้นายเอกบ้าง
“แหม๋…โดนครูดุหน่อยเดี๋ยวถึงกับเหี่ยวเลย…มาซิเอกเดี๋ยวครูช่วย…” ว่าแล้วครูวิยะดาสาวแว่นหน้าหมวยก็เคลื่อนร่างเปลือยขึ้นมาคล่อมร่างเปลือยของนายเอกอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นเธอเองที่เป็นฝ่ายจับท่อนควยที่หดจู๋ของนายเอกให้เขี่ยไปมาอยู่กับปากร่องเสียวสีชมพูของตัวเธอ
“จับนม…ดูดนมครูซิเอก…” ครูวิยะดาสั่งด้วยน้ำเสียงอันเร่าร้อนเพื่อช่วยปลุกอารมณ์นายเอกให้ลุกโชนขึ้นมาใหม่ ส่วนมือเธอก็จับหัวหยักเขี่ยกับปากร่องเสียวอยู่ไปมา เพียงชั่วครู่ท่อนลำที่อ่อนตัวก็เริ่มจะแข็งตัวขึ้นมาเป็นลำอีกครั้ง
เจ้าเอกเมื่อได้ยินครูสั่งให้จับนมก็เริ่มจะยิ้มออกบ้าง ค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปบีบคลึงที่เต้นมขาวอวบของครูวิยะดา ตอนนี้อารมณ์คึกคะนองของวัยหนุ่มเริ่มจะกลับมาแล้ว
ครูวิยะดาจับปลายหัวควยเขี่ยหี สลับกับจับรูดๆ ที่กลางลำจนท่อนลึงค์ลำใหญ่แข็งโด่ขึ้นมาเต็มที่ และเพื่อไม่ให้เสียเวลา เธอก็จับปลายควยดันเข้าไปกลางกลีบเนื้อสีชมพูอ่อนของตัวเองทันที
“อูย…ซี้ด…เข้าแล้วเอก” ครูสาวเริ่มขยับเอวกระเด้าสวบเข้ามา
“อูย…ครูครับเข้าไปแล้วครับ…ครูมานอนลงดีกว่าครับเดี๋ยวผมทำให้เอง” เจ้าเอกกลัวครูวิยะดาจะเหนื่อยจึงพูดขอขึ้นเย็ดเองบ้าง
“ไม่เอกค่ะ…ไม่เอา…นี่คือการลงโทษที่ไปทำไม่ดีกับครูดวงใจ…เธอต้องโดนทำโทษอย่างนี้นะเอก” ครูวิยะดาบอกเจ้าเอกแล้วขย่มเอวลงกระเด้าเย็ดเร็วขึ้นกว่าเดิมเป็นการลงโทษที่แอบไปทำกับคนอื่น
เจ้าเอกไม่เคยนึกเคยฝันมาก่อนเลยว่าการลงโทษของครูวิยะดาจะอะไรที่เสียวขนาดนี้ คือการนอนให้ครูสาวกระเด้าเย็ดอยู่นิ่งๆ ช่างสาสมกับความผิดที่ตัวมันได้ก่อไว้เสียยิ่งกว่าอะไรดี
“อูย…เป็นไงเอก…โดนทำโทษอย่างนี้เธอชอบมั้ยล่ะ…อ้า” ครูสาวหมวยยิ้มถาม
“อูย…ชอบครับ…ผมเสียวควย…อูย…ซี้ด” นายเอกที่กำลังมันตอบคำ
“เป็นไงจ๊ะ…เริ่มจะตอดรึยัง…ครูก็เสียวจ๊ะ…คราวนี้เราเสร็จพร้อมกันเลยนะ” ครูวิยะดายิ่งกระเด้าก็ยิ่งมันเองรู้สึกตุบๆ ในรูหีขึ้นมาหน่อยๆ แล้ว
“ครับ…โอ้ว…เบาครับครู…ผมเสียว” นายเอกถึงกับต้องออกปาก เพราะครูวิยะดากระเด้าเอวรัวเสียเหลือเกิน เสียงกระเด้าของครูวิยะดาดังตับๆ ตับๆ ตับๆ ตับๆ แบบรัวถี่จนเตียงนอนสะเทือน
“ครูก็เสียวจ๊ะ…พรุ่งนี้เธอมาเร็วๆ หน่อยนะ” ครูสาวถึงกับบอกนัดเจ้าเอกล่วงหน้า โดยที่มันก็ไม่เคยที่จะต้องปฏิเสธ เพราะนอกจากจะได้เรียนหนังสือแล้ว ยังมีข้าวอร่อยๆ ให้กิน แถมหีให้เย็ดฟรีอีกต่างหาก ถ้าเพื่อนๆ ของมันได้รู้คงจะอิจฉามันไม่น้อย
“อูย…ครับ…เสียวครับ…พรุ่งนี้ผมจะรีบมาเลยคร้าบ…บ” นายเอกรีบรับปาก
“โอย…เอกครูจะไปแล้วนะ…เสร็จ…จะเสร็จแล้ว…” ครูสาวตัวเริ่มจะเกร็งแล้ว แต่ยังคงกัดฟันทิ้งบั้นเอวกระเด้าต่อพร้อมกับรู้สึกว่าท่อนลำเนื้อของเจ้าเอกเริ่มจะพองแข็งขึ้นมาอีกเพราะน้ำใกล้แตก
“ครูครับ…ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ…โอ้ว…” เจ้าเอกก็ปริ่มน้ำเงี่ยนแล้วเช่นกัน และเมื่อครูวิยะดาห่มดูดกระเด้าลงมาอีกสอง สามที่น้ำควยที่อัดอั้นเอาไว้ตั้งแต่เย็นของนายเอกเจ้าลูกศิษย์ตัวโตก็ทะลักฉีดออกมาจนเต็มร่องส่งให้ครูสาวหมวยตัวเกร็งน้ำแตกไปพร้อมกัน
“เสียวหี…โอย…เสียวหี…โอ๊ยเสร็จ…เสร็จแล้วอ้า…” แล้ววิยะดาก็ฟุบหน้าลงกับอกของนายเอกอีกครั้ง แต่ต่างกันที่คราวนี้  เธอเป็นฝ่ายทำให้จนเจ้าลูกศิษย์ตัวโข่งเสียวเกร็งจนต้องปล่อยน้ำเข้ามาจนเต็มรูหีของเธอ และค่ำวันนั้นครูสาวกับนักเรียนหนุ่มก็ติวหนังสือด้วยกันต่อไปจนเกือบสามทุ่ม